Chiến lược phát triển thương hiệu quốc giá của Nhật Bản và Hàn Quốc : sự tương đồng và khác biệt
Tác giả: Hoàng Minh Lợi
Số trang:
Tr. 51-59
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
số 4(242)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, tương đồng, Nhật Bản, Hàn Quốc
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Quan hệ--Hàn Quốc - Nhật Bản
Tóm tắt:
Phân tích đề cập những điểm tương đồng và khác biệt trong chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tạp chí liên quan
- Vấn đề phụ nữ mua vui trong quan hệ chính trị của Hàn Quốc và Nhật Bản (1990-2017)
- Tình hình tranh chấp đảo Dokdo/Takeshima giữa Hàn Quốc và Nhật Bản từ năm 1996 đến năm 2013
- Chiến lược hợp tác kinh tế của Hàn Quốc với Nhật Bản từ sau Chiến tranh Lạnh đến thập niên đầu thế kỷ XXI
- Tiến trình mở cửa và giao lưu văn hóa – xã hội của Hàn Quốc đối với Nhật Bản từ sau Chiến tranh Lạnh
- Bước tiến trong quan hệ Nhật Bản – Hàn Quốc