CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc giá của Nhật Bản và Hàn Quốc : sự tương đồng và khác biệt

Tác giả: Hoàng Minh Lợi
Số trang: Tr. 51-59
Tên tạp chí: Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành: số 4(242)
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 327
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu quốc gia, tương đồng, Nhật Bản, Hàn Quốc
Tóm tắt:

Phân tích đề cập những điểm tương đồng và khác biệt trong chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tạp chí liên quan