A study on peers positive feedback in group work by Vietnamese EFL university student
Tác giả: Nguyễn Lê Quỳnh My, Lê Phạm Hoài Hương
Số trang:
Tr. 355-368
Tên tạp chí:
Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Số phát hành:
tập 4 số 3
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Làm việc nhóm, Tiếng Anh, Đại học
Tóm tắt:
Đối tượng tham gia nghiên cứu gồm 100 sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Tiếng Anh. Kết quả cho thấy hầu hết sinh viên có nhân thức cao về ý nghĩa phản hồi tích cực từ bạn học khi làm việc theo nhóm.
Tạp chí liên quan
- A study of connected speech in English songs = Nghiên cứu hiện tượng nối âm trong các bài hát tiếng Anh
- An analysis of thematic roles in news articles and short stories = Phân tích các vai nghĩa trong các bản tin và truyện ngắn
- An analysis of persuasive strategies utilized in Taylor Swift’s commencement speech = Phân tích các chiến lược thuyết phục trong bài diễn văn tốt nghiệp của Taylor Swift
- The situation of using ELSA Speak application by English majored students - Duy Tan University and some suggestions = Thực trạng sử dụng phần mềm ELSA Speak của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - Trường Đại học Duy Tân và một số đề xuất
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students