Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của tập đoàn Awila tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Quý, Trường Quang Đức
Số trang:
Tr. 12-15
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Toàn cầu hóa, chiến lược phát triển sản phẩm, Tập đoàn Awila
Tóm tắt:
Trình bày quan điểm và phương hướng khi xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của Awila; giải pháp cụ thể cho chiến lược phát triển sản phẩm của Awila tại thị trường Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm