Để doanh nghiệp hài lòng với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh
Tác giả: Phan Thuỳ Dương
Số trang:
Tr. 58-60
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
cải cách hành chính, sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, hành chính công. quản lý kinh tế
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Hành chính công
Tóm tắt:
Những kết quả đạt được từ cải cách hành chính không chỉ tác động tích cực đến nhận thức của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân mà còn là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế phát triển. Bài viết tập trung: Triển khai cải cách hành chính, đánh giá công tác cải cách hành chính của Ban quản lý khu kinh tế. Từ đó đề xuất giải pháp để bảo đảm sự hài lòng về thủ tục hành chính đối với Ban
Tạp chí liên quan
- Phân biệt để hiểu đúng về hai thuật ngữ "hành chính công" và “hành chính nhà nước”
- Tác động của quản trị và hành chính công cấp tỉnh đến năng suất lao động ở doanh nghiệp
- Chính sách công và hành chính công ở Việt Nam : một số vấn đề lý luận và thực tiễn về mối quan hệ giữa chúng
- Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công khu vực nông thôn tại tỉnh Bắc Ninh
- Vai trò dịch vụ hành chính công của nước ta trong giai đoạn hiện nay