Vai trò dịch vụ hành chính công của nước ta trong giai đoạn hiện nay
Tác giả: Trần Thanh Mai
Số trang:
Tr. 07-09
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 579
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
351
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dịch vụ, hành chính công, cơ quan hành chính
Chủ đề:
Hành chính công
Tóm tắt:
Nâng cao chất lượng phục vụ và tính công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước thông qua đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân, tổ chức; cung cấp các dịch vụ công cơ bản trực tuyến mức độ 4, đáp ứng nhu cầu thực tế, phục vụ cá nhân và tổ chức mọi lúc, mọi nơi, dưa trên nhiều phương tiện khác nhau
Tạp chí liên quan
- Phân biệt để hiểu đúng về hai thuật ngữ "hành chính công" và “hành chính nhà nước”
- Tác động của quản trị và hành chính công cấp tỉnh đến năng suất lao động ở doanh nghiệp
- Chính sách công và hành chính công ở Việt Nam : một số vấn đề lý luận và thực tiễn về mối quan hệ giữa chúng
- Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công khu vực nông thôn tại tỉnh Bắc Ninh
- Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của ngưòi dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh