CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội

Tác giả: TS. Dương Hữu Tuyến, TS. Trần Đức Thung
Số trang: Tr. 121-124
Tên tạp chí: Giao thông vận tải
Số phát hành: Số 11
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp viễn thông
Tóm tắt:

Phân tích, đánh giá các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội sẽ có những giải pháp cơ bản nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại các trung tâm dịch vụ khách hàng.

Tạp chí liên quan