Mất ổn định do uốn – xoắn đồng thời của dầm thép liên hợp có tiết diện máng tạo hình bằng phương pháp chấn
Tác giả: TS. Nguyễn Cảnh Tuấn, Nguyễn Quốc Gia Bảo
Số trang:
Tr. 78-83
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dầm thép liên hợp, phương pháp chấn, mất độ ổn định do uốn xoắn
Chủ đề:
Dầm thép
Tóm tắt:
Khảo sát ứng xử chịu uốn của dầm thép liên hợp bê tông cốt thép với dầm thép dạng máng được tạo hình bằng phương pháp chấn nguội.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam