Mất ổn định do uốn – xoắn đồng thời của dầm thép liên hợp có tiết diện máng tạo hình bằng phương pháp chấn
Tác giả: TS. Nguyễn Cảnh Tuấn, Nguyễn Quốc Gia Bảo
Số trang:
Tr. 78-83
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dầm thép liên hợp, phương pháp chấn, mất độ ổn định do uốn xoắn
Chủ đề:
Dầm thép
Tóm tắt:
Khảo sát ứng xử chịu uốn của dầm thép liên hợp bê tông cốt thép với dầm thép dạng máng được tạo hình bằng phương pháp chấn nguội.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan