Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Trần Văn Dũng
Số trang:
Tr. 37 - 39
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 741
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng điện tử, công nghệ số, cách mạng công nghiệp 4.0, dịch vụ ngân hàng
Tóm tắt:
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử là xu hướng phát triển tất yếu trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay. Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử luôn được các ngân hàng đầu tư, ứng dụng công nghệ số, công nghệ mới, công nghệ cao, thông tin, viễn thông, cơ sở hạ tầng kỹ thuật vào sản phẩm, để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả, uy tín, phát triển bền vững của mỗi ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, ý định sử dụng dịch vụ, đồng sáng tạo khách hàng và truyền miệng eWOM của khách hàng e-banking
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Argribank Bắc Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank - chi nhánh Đắk Lắk
- Tác động từ dịch vụ ngân hàng điện tử đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam