Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Argribank Bắc Quảng Bình
Tác giả: Trương Thị Thúy Nga, Phan Thanh Hải
Số trang:
Tr. 151-154
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 752
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng điện tử, Bắc Quảng Bình, Argribank
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Argribank Bắc Quảng Bình trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, ý định sử dụng dịch vụ, đồng sáng tạo khách hàng và truyền miệng eWOM của khách hàng e-banking
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank - chi nhánh Đắk Lắk
- Tác động từ dịch vụ ngân hàng điện tử đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Bảo đảm an toàn, bí mật thông tin khách hàng trong ngân hàng điện tử tại Việt Nam : nhìn từ góc độ pháp lý