Tác động từ dịch vụ ngân hàng điện tử đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Kim Đức
Số trang:
Tr. 24-30
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 23
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng điện tử, hiệu quả hoạt động, ngân hàng thương mại Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp và dữ liệu nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; một số đề xuất phát triển dịch vụ DB tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, ý định sử dụng dịch vụ, đồng sáng tạo khách hàng và truyền miệng eWOM của khách hàng e-banking
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Argribank Bắc Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank - chi nhánh Đắk Lắk
- Bảo đảm an toàn, bí mật thông tin khách hàng trong ngân hàng điện tử tại Việt Nam : nhìn từ góc độ pháp lý