Ảnh hưởng hàm lượng xỉ than thay thế cốt liệu mịn đến mô-đun đàn hồi tĩnh và lún trồi của hỗn hợp bê tông nhựa
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuấn, KS. Lê Thị Thu Thủy, ThS. NCS. Hoàng Ngọc Trâm
Số trang:
Tr. 67-70
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông nhựa, xỉ than, chất lượng bê tông nhựa, mô-đun đàn hồi, hằn lún vệt bánh xe
Chủ đề:
Bê tông nhựa
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu đánh giá khả năng kháng lún và về mô-đun đàn hồi của bê tông nhựa sử dụng xỉ than có cỡ hạt lớn nhất danh định 12,5 mm.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam