Truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean và bài học dành cho Việt Nam năm 2020
Tác giả: TS. Đỗ Huyền Trang
Số trang:
Tr. 113-144
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 2(121)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, truyền thông thương hiệu quốc gia, chủ tịch Asean
Tóm tắt:
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean. Từ đó rút ra bài học giúp Việt Nam tận dụng những cơ hội trong năm 2020 để truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia của mình.
Tạp chí liên quan
- Tăng trưởng xanh tại trung quốc và kinh nghiệm cho Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế xanh ở Việt Nam
- Quan hệ Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực chính trị và an ninh - quốc phòng : từ tái lập hợp tác đến đổi tác chiến lược sâu rộng
- Hợp tác phát triển nông nghiệp giữa Việt Nam với Nigeria trong bối cảnh mới
- Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam