Truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean và bài học dành cho Việt Nam năm 2020
Tác giả: TS. Đỗ Huyền Trang
Số trang:
Tr. 113-144
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 2(121)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, truyền thông thương hiệu quốc gia, chủ tịch Asean
Tóm tắt:
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean. Từ đó rút ra bài học giúp Việt Nam tận dụng những cơ hội trong năm 2020 để truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia của mình.
Tạp chí liên quan
- Phát triển công nghệ y tế xanh và khuyến nghị cho Việt Nam
- Thách thức và chiến lược đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
- Tác động của chính sách tiền tệ Mỹ đến các yếu tố vĩ mô ở Việt Nam và hàm ý chính sách
- Tổng quan nghiên cứu về hài hòa kế toán - Định hướng nghiên cứu tại Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến nợ xấu của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam