Truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean và bài học dành cho Việt Nam năm 2020
Tác giả: TS. Đỗ Huyền Trang
Số trang:
Tr. 113-144
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 2(121)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, truyền thông thương hiệu quốc gia, chủ tịch Asean
Tóm tắt:
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean. Từ đó rút ra bài học giúp Việt Nam tận dụng những cơ hội trong năm 2020 để truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia của mình.
Tạp chí liên quan
- Tiêu thụ năng lượng, tăng trưởng kinh tế và suy thoái môi trường tại các quốc gia ASEAN+5
- Thương mại Việt Nam với Asean : thực trạng, vấn đề và giải pháp
- Những tác động mạnh mẽ của cộng đồng kinh tế ASEAN tới nền kinh tế Việt Nam
- Vai trò trung tâm của Asean với sáng kiến an ninh toàn cầu của Trung Quốc
- An ninh lương thực ở Asean: những thức trong bối cảnh mới