CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean và bài học dành cho Việt Nam năm 2020

Tác giả: TS. Đỗ Huyền Trang
Số trang: Tr. 113-144
Tên tạp chí: Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành: Số 2(121)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 327
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu quốc gia, truyền thông thương hiệu quốc gia, chủ tịch Asean
Tóm tắt:

Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Quốc gia của các nước với vai trò chủ tịch Asean. Từ đó rút ra bài học giúp Việt Nam tận dụng những cơ hội trong năm 2020 để truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia của mình.

Tạp chí liên quan