CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng : nghiên cứu điển hình tại ngân hàng TMCP TPBank

Tác giả: Nguyễn Thành Trung, Trần Thị Hương Giang
Số trang: Tr. 22-25
Tên tạp chí: Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành: Số 7
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thẻ tín dụng, lòng trung thành, chất lượng sản phẩm dịch vụ, sự tin tưởng
Tóm tắt:

Xác định tác động của chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự tin tưởng tới lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

Tạp chí liên quan