Các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng : nghiên cứu điển hình tại ngân hàng TMCP TPBank
Tác giả: Nguyễn Thành Trung, Trần Thị Hương Giang
Số trang:
Tr. 22-25
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẻ tín dụng, lòng trung thành, chất lượng sản phẩm dịch vụ, sự tin tưởng
Chủ đề:
Thẻ tín dụng
&
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Xác định tác động của chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự tin tưởng tới lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân các ngân hàng
- Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Agribank : trường hợp nghiên cứu tại Tỉnh Trà Vinh
- Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro thẻ tín dụng tại các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại
- Trao đổi về việc quản lý nợ quá hạn thẻ tín dụng tại các ngân hàng thương mại