CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Khách hàng--Sự trung thành

  • Duyệt theo:
1 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh / Đàm Trí Cường, Nguyễn Thành Long, Nguyễn Ngọc Long, Bùi Văn Quang // .- 2021 .- Số 51 .- Tr. 45-54 .- 658.812

Nghiên cứu này nhằm xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy sự hài lòng khách hàng là biến trung gian trong mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành khách hàng. Nghiên cứu đưa ra một số hàm ý cho nhà quản lý và hướng nghiên cứu tiếp theo.

2 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươi / Nguyễn Thị Thanh Nga // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2022 .- Số 606 .- Tr. 48-50 .- 650

Bài báo nghiên cứu về chất lượng cảm nhận đối với hoa quả và rau tươi. Dựa trên tổng quan các nghiên cứu lý thuyết trước đó để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của sản phẩm. Từ đó sẽ gợi ý cho việc xây dựng mô hình đánh giá cảm nhận của khách hàng, cho các nghiên cứu thực nghiệm sau này.

3 Phương pháp mới xử lý dữ liệu mất cân bằng nâng cao hiệu quả dự đoán khách hàng rời bỏ dịch vụ / Nguyễn Hữu Xuân Trường, Nguyễn Văn Tuấn, Lê Xuân Đoàn // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2022 .- Số 223 .- Tr. 59 - 63 .- 658

Bài viết trình bày về ứng dụng của phương pháp phân lớp dữ liệu mất cân bằng trong giải quyết bài toán dự đoán khách hàng rời bỏ dịch vụ và đưa ra phương pháp cải tiến mới để nâng cao hiệu quả dự đoán.

4 Tác động của tính bảo mật, sự riêng tư và niềm tin nhà cung cấp đến ý định mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Đạt // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2021 .- Số 220 .- Tr. 37-41 .- 658

Nghiên cứu đánh giá mức độ tác động của các nhân tố đến ý định mua sắm trực tuyến và đưa ra các hàm ý quản trị cho các tổ chức hay cá nhân kinh doanh trực tuyến để thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng nhiều hơn nữa. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận và bổ sung kết quả cho các tài liệu liên quan bằng cách lấp đầy khoản trống của nghiên cứu trước đó và cung cấp các ý nghĩa thiết thực cho các nhà bán lẻ trực tuyến về việc thiết kế và tăng lên phản ứng tích cực của người tiêu dùng.

5 Các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng : nghiên cứu điển hình tại ngân hàng TMCP TPBank / Nguyễn Thành Trung, Trần Thị Hương Giang // Tài chính doanh nghiệp .- 2020 .- Số 7 .- Tr. 22-25 .- 658

Xác định tác động của chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự tin tưởng tới lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

6 Marketing mối quan hệ nhằm nâng cao sự trung thành của khách hàng tại các NHTM Việt Nam / Nguyễn Hoài Nam, Phạm Thị Tuyết, Trần Phương Thuỳ // Thị trường tài chính tiền tệ .- 2019 .- Số 16(529) .- Tr. 22-26 .- 658.8

Trình bày marketing mối quan hệ và sự trung thành của khách hàng; Hạn chế trong thực hiện marketing mối quan hệ tại các NHTM; Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing mối quan hệ.