Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn Lam Hạnh, Bùi Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 76 - 78
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 614
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh thẻ tín dụng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Thẻ tín dụng
Tóm tắt:
Trong nhiều năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế là sự gia tăng thu nhập của dân cư, điều này đang khiến Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà cung cấp dịch vụ thẻ ngân hàng nhất là thẻ tín dụng đang được đánh giá là một thị trường vô cùng tiềm năng. 70% dân số của Việt Nam là dân số trẻ đang trong độ tuổi đi làm và có thu nhập ổn định, việc triển khai dịch vụ thẻ thành công mang lại rất nhiều lợi ích từ lợi nhuận cho ngân hàng đến sự thuận tiện cho khách hàng đến sự thuận tiện cho khách hàng, đặc biệt đánh dấu được sự phát triển kinh tế của xã hội đó chính là việc thanh toán không dùng tiền mặt.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân các ngân hàng
- Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Agribank : trường hợp nghiên cứu tại Tỉnh Trà Vinh
- Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro thẻ tín dụng tại các ngân hàng thương mại
- Trao đổi về việc quản lý nợ quá hạn thẻ tín dụng tại các ngân hàng thương mại
- Giải pháp quản lý nợ quá hạn thẻ tín dụng tại các ngân hàng thương mại