Quản trị thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Lê Nam Long, Nguyễn Thị Thanh Nga
Số trang:
Tr. 14-17
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, ngân hàng thương mại, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Quản trị Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày quản trị thương hiệu ngân hàng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tập trung vào việc tìm ra giải pháp gợi ý cho các ngân hàng trong việc xây dựng thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Đánh giá thực trạng học tiếng Anh chuyên ngành đối với sinh viên ngành Trắc địa Phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa
- Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ
- Nâng cao quản trị thương hiệu doanh nghiệp Việt nam trong bối cảnh hiện nay