Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ
Tác giả: Hà Nguyệt Thu
Số trang:
Tr.19-22
Số phát hành:
Số 9(726)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
005
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, CMCN 4.0, QTTH
Chủ đề:
Quản trị Thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích những tác động của CMCN 4.0 tới hoạt động QTTH, trên cơ sở đó đưa ra một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc QTTH trong bối cảnh CMCN 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Đánh giá thực trạng học tiếng Anh chuyên ngành đối với sinh viên ngành Trắc địa Phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa
- Quản trị thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
- Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Nâng cao quản trị thương hiệu doanh nghiệp Việt nam trong bối cảnh hiện nay