Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Tác giả: Công Thị Thúy
Số trang:
Tr. 101 - 103
Số phát hành:
Số 647 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, Việt Nam
Chủ đề:
Quản trị Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài học kinh nghiệm từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Vinamilk, Petrolimex, Sabeco, Masan và Dove là những gợi ý quan trọng giúp những doanh nghiệp đang “loay hoay” quản trị thương hiệu có thể đưa ra được chiến lược hiệu quả nhất cho riêng mình.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá thực trạng học tiếng Anh chuyên ngành đối với sinh viên ngành Trắc địa Phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa
- Quản trị thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
- Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ
- Nâng cao quản trị thương hiệu doanh nghiệp Việt nam trong bối cảnh hiện nay