Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý thuế thương mại điện tử ở Việt Nam
Tác giả: Hoàng Mỹ Bình, Đặng Thị Dịu
Số trang:
Tr.24 - 26
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 701
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thuế, thương mại điện tử, quản lý thuế, doanh nghiệp
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Thuế
Tóm tắt:
Thương mại điện tử ở Việt Nam đang phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. Thực tế này đặt ra nhiều vấn đề đối với các cơ quan quản lý nhà nước, đặc biệt là hoạt động quản lý thuế thương mại điện tử. Để quản lý tốt hoạt động này, cần có những chính sách và giải pháp mạnh mẽ để vừa thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, vừa đảm bảo công bằng, hiệu quả trong quản lý thu thuế.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm khách hàng trước, trong, sau khi mua tới ý định mua lặp lại : nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm nhân khẩu học
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ