Nghiên cứu ảnh hưởng của các tham số tính toán đến độ tin cậy của kết cấu mặt đường bê tông xi măng đường ô tô
Tác giả: NCS. Nguyễn Hoàng Long, PGS. TS. Phạm Cao Thăng
Số trang:
Tr. 12-16
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam, Số 4/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.03
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu mặt đường, đường bê tông xi măng, đường ô tô.
Tóm tắt:
Cơ sở tính toán theo phương pháp mô phỏng Monte Carlo, ứng dụng phương pháp mô phỏng Monte Carlo tính toán độ tin cậy mặt đường cứng đường ô tô. Kết quả khảo sát số liệu thực tế công trình mặt đường bê tông xi măng, khảo sát độ nhạy cảm của các tham số tính toán đến độ tin cậy của mặt đường. Một số giải pháp và kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Hiện tượng phồng rộp nền gạch lát sàn : nguyên nhân, biện pháp phòng tránh và giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu ứng dụng BIM trong mô phỏng cháy nổ và thoát hiểm công trình dân dụng trong giai đoạn khai thác
- Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của sợi thép trong gia cường kháng uốn dầm bê tông cốt thép bằng bê tông chất lượng siêu cao