Nghiên cứu ảnh hưởng của các tham số tính toán đến độ tin cậy của kết cấu mặt đường bê tông xi măng đường ô tô
Tác giả: NCS. Nguyễn Hoàng Long, PGS. TS. Phạm Cao Thăng
Số trang:
Tr. 12-16
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam, Số 4/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.03
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu mặt đường, đường bê tông xi măng, đường ô tô.
Tóm tắt:
Cơ sở tính toán theo phương pháp mô phỏng Monte Carlo, ứng dụng phương pháp mô phỏng Monte Carlo tính toán độ tin cậy mặt đường cứng đường ô tô. Kết quả khảo sát số liệu thực tế công trình mặt đường bê tông xi măng, khảo sát độ nhạy cảm của các tham số tính toán đến độ tin cậy của mặt đường. Một số giải pháp và kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chế tạo bê tông hạt mịn cường độ chịu nén trên 100 MPa sử dụng hạt xỉ thép thay thế cát
- Nghiên cứu ảnh hưởng của cốt liệu tro bay nhân tạo thay thế một phần cát sông đến khối lượng thể tích và cường độ chịu nén của bê tông
- Ứng dụng của mặt nón trong thiết kế kiến trúc
- Xác định các yếu tố gây vượt chi phí thi công các dự án nhà cao tầng xảy ra tại các thầu ở Việt Nam
- Nghiên cứu sử dụng đá vôi có hàm lượng MgCO3 cao để sản xuất clanhke xi măng