CSDL SÁCH

Quan hệ Công chúng

Duyệt theo:
.jpg

Human Communication: 3rd ed.

Tác giả: Judy Pearson, Paul Nelson, Scott Titsworth and Lynn Harter

The third edition of Human Communication is an engaging reflection of the contemporary field of communication studies. The authors’ writing mantra ("Make It Smart; Keep It Real") leads to a text that strikes a practical balance of definitive content and everyday application. To "make it smart," the...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Introduction to mass communication: Media literacy and culture, updated edition

Tác giả: Stanley Baran

Contents: Laying the groundwork; Media,media industries, and media audiences; Supporting industries; Mass mediated culture in the information age.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số

Tác giả: Robert L. Dilenschneider

Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Quản trị quan hệ công chúng

Tác giả: Lưu Văn Nghiêm

Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3

Balancing on the wire The art of managing media organization

Tác giả: James Redmond, Robert Trager

The media industries: their rise and management environment, individuality in the organizational context, media manager skills development, the strategic side of media management: long-term strategy, law and the media manager

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1