Quan hệ Công chúng
The third edition of Human Communication is an engaging reflection of the contemporary field of communication studies. The authors’ writing mantra ("Make It Smart; Keep It Real") leads to a text that strikes a practical balance of definitive content and everyday application. To "make it smart," the...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Introduction to mass communication: Media literacy and culture, updated edition
Contents: Laying the groundwork; Media,media industries, and media audiences; Supporting industries; Mass mediated culture in the information age.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số
Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Balancing on the wire The art of managing media organization
The media industries: their rise and management environment, individuality in the organizational context, media manager skills development, the strategic side of media management: long-term strategy, law and the media manager
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1