001
000001881
003
LDTU
020
$c15000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aFournies, Ferdinand
245
$aTại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm $cFerdinand Fournies
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh $c2004
300
$a85 tr. $c24 cm
520
$aTrình bày 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng.
650
$aChăm sóc khách hàng
653
$aKhách hàng
700
$aPhạm, Văn Gia
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6009
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn