Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Marketing: An introduction : 5th ed.
This book includes four parts: Part 1: Understanding marketing and the marketing management process; Part 2: Analyzing marketing oppertunities; Part 3: Developing marketing strategy and the marketing mix; Part 4: Extending marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Part 1: Management: an overview; Part 2: Environmental forces; Part 3: Decision making and planning; Part 4: Organizing; Part 5: Leading; Part 6: Controlling; Part 7: Change.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Quản trị bán hàng = Sales management : nhà doanh nghiệp cần biết
Phần 1: Nhận thức về người quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng trong nội dung liên hiệp công ty; Phần 2: Các kỹ năng đối với nhà quản trị thành đạt; Phần 3: Xây dựng đội ngũ bán hàng; Phần 4: Quản trị đội bán hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Những tố chất của người lãnh đạo
Phần 1: Người lãnh đạo linh hồn của doanh nghiệp; Phần 2: Những tố chất của một nhà lãnh đạo, quản lý hiện đại; Phần 3: Lãnh đạo và kinh doanh.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1