Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Nguyên lý kinh tế học vi mô : tập bài giảng
Cuốn sách bao gồm 8 bài giảng về các nguyên lý chung nhất của kinh tế học vi mô nhằm trang bị các nội dung cơ bản về môn học. Cuốn sách này được biên soạn dựa vào các cuốn sách nguyên lý kinh tế nổi tiếng trên thế giới.
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Cuốn sách giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 2

Part 1: Understanding marketing and the marketing process; Part 2: Analyzing marketing opportunities; Part 3: Selecting target markets; Part 4: Developing the marketing mix; Part 5: Managing the managing effort; Part 6: Extending marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

This text is concerned specifically with grammar, word usage, conciseness, clarity, punctuation, spelling, and dictionary study. Most of rules and recommendations offered here have been fully accepted for decades by our most articulate writers and speakers...
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Management and Organisational behaviour : 4th ed.
This book presents a managerial approach to oraganisational behaviour. It is concerned with interactions among the structure and operation of organisations, the process of management and the behaviour of people at work. The aims of this book are to: relate the study of organisational behaviour to ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1