CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Kinh tế vĩ mô: Tóm tắt, bài tập, trắc nghiệm

Nhóm Tác giả: Nguyễn Như Ý, Trần Thị Bích Dung, Trần Bá Thọ, Lâm Mạnh Hà

Cuốn sách giới thiệu về lý thuyết kinh tế vĩ mô như cách tính sản lượng quốc gia, chính sách tài khóa và ngoại thương; tổng cung và tổng cầu, lạm phát và thất nghiệp, phân tích kinh tế vĩ mô trong nền kinh tế mở; và bài tập- bài giải - trắc nghiệm có đáp án câu hỏi trăc nghiệm.

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

101 bài tập kinh tế vi mô chọn lọc

Tác giả: Ngô Đình Giao(ch.b), Phạm Văn Minh, Cao Thúy Xiêm

Nội dung bao gồm các đề bài: Cung, cầu; Tiêu dùng; Sản xuất; Chi phí; Lợi nhuân; Cạnh tranh hoàn hảo; Cung cầu của ngành; Độc quyền; ....; Ảnh hưởng hướng ngoại và hàng hóa công cộng. Có lời giải và đáp số.

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 11
  • Đang rỗi: 11
.jpg

Bài tập kinh tế vi mô chọn lọc : dùng trong các trường Đại học, Cao đẳng khối kinh tế

Tác giả: Phạm Văn Minh, Hồ Đình Bảo, Đàm Thái Sơn

Nội dung bao gồm các đề bài: Tổng quan về kinh tế vi mô; Cung, cầu; Tiêu dùng; Co giãn; Lý thuyết hành vi người tiêu dùng; Lý thuyết hành vi người sản xuất; Các cấu trúc thị trường; Thị trường yếu tố sản xuất; Hạn chế của kinh tế thị trường và vai trò điều tiết của nhà nước.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Kinh tế học vi mô

Tác giả: Ngô Đình Giao

Sách này gồm 8 chương: 1. Kinh tế học vi mô và những vấ đề kinh tế cơ bản của doanh nghiệp; 2. Cung - cầu; 3. Lý thuyết người tiêu dùng; 4. Lý thuyết về hành vi của doanh nghiệp; 5. Cạnh tranh và đọc quyền; 6. Thị trường yêud tố sản xuất; 7. Vai trò của chính phủ trong nền kinh tế thị trường theo ...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 26
  • Đang rỗi: 26
.jpg

Marketing thương mại: Tập 1

Tác giả: Nguyễn Bách Khoa, Nguyễn Hoàng Long

Học phần 1: Phân tích marketing công ty thương mại, bao gồm các vấn đề sau: Chương 1: Đối tượng và phương pháp môn học; Chương 2: Hệ thống marketing và chức năng của công ty thương mại; Chương 3: Nhu cầu thị trường cảu công ty thương mại; Chương 4: Quá trình nghiên cứu và phân tích marketing công ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3