001
000002761
003
LDTU
020
$c14000 VNĐ
041
$avie
082
$a338.5
100
$aNguyễn, Văn Luận $cPTS. $ebiên soạn
245
$aKinh tế học vi mô $cNguyễn Văn Luận
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bThống kê $c1995
300
$a177 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
520
$aGiới thiệu: Kinh tế học vi mô và thị trường; Cung -cầu và thị trường sản phẩm; Lý thuyết về sự lựa chọn của người tiêu dùng; Doanh nghiệp và hoạt động sản xuất; Các chi phí và sản lượng; Thị trường cạnh tranh hoàn hảo và độc quyền thuần túy; Thị trường cạnh tranh không hoàn hảo; Thị trường các yếu tố sản xuất.
650
$aKinh tế học -- Vi mô
653
$aKinh tế học
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
3354
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation