CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận

Tác giả: Lê Anh Cường

Bao gồm 10 phần: Thương hiệu; Đặc tính thương hiệu; Giá trị thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu; Tạo dựng hình ảnh thương hiệu; Chiến lược tiếp thị hỗn hợp nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Xây dựng và phát triển thương hiệu

Tác giả: Lê Xuân Tùng

Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Tiếp thị bán hàng : những con đường thành công

Tác giả: Nguyễn Hiệp (biên soạn)

Trình bày các hoạt động CRM; Tiếp thị bán hàng; Kỹ năng bán hàng; Bán sản phẩm mới; Bán hàng qua mạng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Nghiên cứu marketing : Khảo hướng ứng dụng

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Nêu đại cương về nghiên cứu marketing; Tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; Thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; Thiết kế việc thu nhập các dữ kiện tại hiện trường; Các kỹ thuật đo lường trong marketing; Thu nhập dữ kiện: nghiên cứu thăm dò; Thu nhập dữ kiện: nghiên ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

Tác giả: Đặng Minh Trang

Gồm 9 chương: 1. Tổng quan về quản lý tài chính công và bộ máy quản lý tài chính ở VN; 2. Quản lý ngân sách nhà nước; 3. Quản lý thu ngân sách nhà nước; 4. Quản lý chi ngân sách nhà nước; 5. Quản lý tài sản công trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp; 6. Cơ chế quản lý tài chính đối với cơ ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4