Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận
Bao gồm 10 phần: Thương hiệu; Đặc tính thương hiệu; Giá trị thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu; Tạo dựng hình ảnh thương hiệu; Chiến lược tiếp thị hỗn hợp nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Xây dựng và phát triển thương hiệu
Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Tiếp thị bán hàng : những con đường thành công
Trình bày các hoạt động CRM; Tiếp thị bán hàng; Kỹ năng bán hàng; Bán sản phẩm mới; Bán hàng qua mạng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Nghiên cứu marketing : Khảo hướng ứng dụng
Nêu đại cương về nghiên cứu marketing; Tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; Thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; Thiết kế việc thu nhập các dữ kiện tại hiện trường; Các kỹ thuật đo lường trong marketing; Thu nhập dữ kiện: nghiên cứu thăm dò; Thu nhập dữ kiện: nghiên ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp
Gồm 9 chương: 1. Tổng quan về quản lý tài chính công và bộ máy quản lý tài chính ở VN; 2. Quản lý ngân sách nhà nước; 3. Quản lý thu ngân sách nhà nước; 4. Quản lý chi ngân sách nhà nước; 5. Quản lý tài sản công trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp; 6. Cơ chế quản lý tài chính đối với cơ ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4