CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong; Trần Văn Chánh, Huỳnh Văn Thanh

Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Nghệ thuật marketing

Tác giả: Nguyễn Đức Ngọc

Phần 1: Những kiến thức cơ bản về marketing; Phần 2: Nghệ thuật marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Giáo trình Quan hệ kinh tế quốc tế

Tác giả: Nguyễn Văn Luận, Kim Văn Chính, Nguyễn Thanh Tâm

Giáo trình có kết cấu 6 chương như sau: Chương 1: Những vấn đề chung về quan hệ kinh tế quốc tế; Chương 2: Các học thuyết và nguyên tắc cơ bản của quan hệ kinh tế quốc tế; Chương 3: Quan hệ thương mại quốc tế về hàng hóa và dịch vụ; Chương 4: Quan hệ đầu tư quốc tế; Chương 5: Quan hệ tài chính - ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Phương pháp và kỹ năng quản lý nhân sự

Tác giả: Lê Anh Cường, Nguyễn Thị Lệ Huyền, Nguyễn Thị Mai

Cuốn sách gồm 7 chương xuyên suốt các vấn đề của quản lý nhân sự như: 1. Nguồn nhân lực; 2. Phân tích chức vụ; 3. Tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự; 4. Kế hoạch đào tạo; 5. Đánh giá hiệu quả thành tích; 6. Chế độ tiền lương; 7. Quan hệ lao động trong doanh nghiệp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Học kinh doanh qua các tình huống thực tế

Tác giả: Nguyễn Thượng Thái

Cuốn sách giúp những nhà kinh doanh tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong kinh doanh, đồng thời nâng cao hiểu biết về kiến thức kinh doanh.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6