Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Phương pháp quảng cáo thực nghiệm
Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Thương mại quốc tế Hoa Việt : giáo trình
Giáo trình bao gồm 5 phần: Đối thoại: một bài đối thoại theo tình huống liên quan đến chủ đề bài học; Luyện tập viết thư: những mẩu thư có nội dung liên quan đến chủ đề bài học giúp người học nắm vững và mô phỏng cách viết thư hay văn bản có liên quan; Tin vắn: mẩu tin trích đăng từ các bài báo, ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Trình bày tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị; Khía cạnh kinh tế - đạo đức – xã hội của chiêu thị; Quá trình truyền thông; Xác định mục tiêu và ngân sách chiêu thị; Quảng cáo; Khuyến mại; Bán hàng trực tiếp; Maketing trực tiếp và giao tế; Quảng cáo quốc tế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Phân tích chiến lược hiện đại và ứng dụng
Gồm 5 phần : 1.Khái niện chiến lược; 2.Các công cụ phân tích chiến lược; 3.Phân tích lợi thế cạnh tranh; 4.Chiến lược kinh doanh ở những phạm vi khác nhau; 5. Chiến lược công ty...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Tiếp cận khách hàng: Lợi ích của khách hàng cũng là của bạn
Nội dung sách trình bày cách tìm hiểu khách hàng sâu và toán diện; Chủ động chiến dịch thu hút nhiều khách hàng; Nỗ lực giữ khách hàng; Dùng hoạt động phục vụ để nâng cao độ hài lòng của khách hàng; Giành được sự trung thành của khách hàng; Tiến hành sáng tạo mối quan hệ của khách hàng; Sự phàn nàn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8