CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Kinh tế và phân tích hoạt động kinh doanh thương mại

Tác giả: GS.TS Võ Thanh Thu, ThS. Ngô Thị Hải Xuân

Trình bày 8 vấn đề cơ bản: Chương 1: Hoạt động thương mại trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế; Chương 2: Những vấn đề cơ bản về phân tích hoạt động kinh doanh; Chương 3: Doanh thu và hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp; Chương 4: Phân tích hoạt động thương mại nội địa của công ty; Chương ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Các quy luật đích thực của nền kinh tế

Tác giả: Jacques Génereux

Gồm 20 quy luật của nền kinh tế: Quy luật 1: Các quy luật của nền kinh tế là do con người sáng tạo ra; Quy luật 2: Cái có giá trị thực sự lại không có cái giá cả của nó; Quy luật 3: Quy luật mất cân bằng tổng quát ...

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông

Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như các thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm

Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản trị tài sản thương hiệu = Brand equity management: Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày đại cương về thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Khách hàng và sự trung thành với thương hiệu; Thương hiệu và việc tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; Tạo điểm khác biệt và định vị thương hiệu; Xây dựng hình ảnh công ty; Chiến lược marketing hỗn hợp để xây ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4