CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z

Tác giả: Philip Kotler

Trình bày 80 khái niệm cơ bản của tiếp thị như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường,….

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu = International marketing: Computer in the global marketplace

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày đại cương marketing quốc tế; Môi trường của các thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Triển khai các chiến lược marketing toàn cầu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả; Cải thiện chiến lược marketing; Thực hiện chiến lược; Hểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: phần I: xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, phần II: cải thiện chiến lược marketing, phần III: thực hiện chiến lược, phần IV: hiểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Hướng dẫn - soạn thảo văn bản - quản lý văn bản

Giới thiệu những vấn đề chung về soạn thảo văn bản quy phạm pháp pháp luật; soạn thảo văn bản hành chính; hướng dẫn về thể thức và kỷ thuật trình bày văn bản; hướng dẫn soạn thảo một số loại văn bản hành chính thông dụng; hướng dẫn quản lý văn bản.

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0