Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Cung cấp các công cụ phân tích của kinh tế học vi mô, kinh tế học vĩ mô, kinh trắc học, lý thuyết trò chơi,...; gồm có phần hướng dẩn sử dụng; danh mục cách sử dung theo phân chữ cái; chùm chủ đề; A-X; bảng tra cứu va phụ lục thuật ngữ phân tích kinh tế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Giới thiệu về dịch vụ khách hàng; Lãnh đạo công ty làm gì để triển khai và thực hiện chiến lược cung cấp dịch vụ; Lắng nghe ý kiến của khách hàng; Thực thi chiến lược dịch vụ khách hàng; Trao quyền và ý thức làm chủ; Khách hàng nội bộ; Phát triển và bồi dưỡng kỹ năng phục vụ khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8

Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ
Trình bày 12 chương: 1. Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; 2. Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; 3. Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; 4. Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; 5. Loại hình khách hàng; 6. Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; 7.Vì sao phải ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ
Trình bày 12 chương: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; Vì sao phải phục vụ hoàn mỹ; Các ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Phương pháp quảng cáo thực nghiệm
Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2