Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Làm giàu thật sự dễ hay khó? Tại sao mọi người, mọi dân tộc đều có khát vọng thoát nghèo mà lại không có động cơ tăng trưởng đàng hoàng? Cái gì làm cho quá trình chuyển hóa khát vọng làm giàu thành động cơ tăng trưởng không thực hiện được? Qua 3 phần: Tại sao tăng trưởng lại quan trọng? Thất bại ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Chiến lược thương hiệu Châu Á : cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Giới thiệu về chiến lược thương hiệu; Thương hiệu chìa khóa thành công của chiến lược kinh doanh; Thay đổi cách hiểu văn hóa và khách hàng Châu Á; Công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia; Xây dựng thương hiệu dựa vào nhân vật nổi tiếng ở Châu Á; Chiến lược thương hiệu Châu Á; Các thương hiệu Châu Á ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Tập hợp những thước phim sống động và chân thực đầy đủ và chi tiết nhất về Cocacola với rất nhiều sự kiện và nhân vật làm nên thương hiệu Cocacola. Bắt đầu từ việc pha chế thứ nước màu nâu sánh của dược sỹ Pemberton; cùng Asa Candler biến Cocacola từ một loại thức uống thành thứ nước ngọt nổi ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Phân tích chứng khoán và quản lý danh mục đầu tư : soạn theo chương trình mới của UBCKNN
Phần 1: Phân tích chứng khoán: bao gồm Giá trị của đồng tiền theo thời gian, Lợi nhuận và rủi ro trong đầu tư chứng khoán, Các lý thuyết về thị trường chứng khoán và mô hình định giá tài sản vốn (CAPM); Phần 2: Phân tích cổ phiếu: Phân tích kinh tế vĩ mô và ngành kinh tế, Phân tích công ty niêm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Guanxi nghệ thuật tạo dựng quan hệ kinh doanh
Cuốn sách thể hiện sự quyết tâm của Microsoft, từ việc điều chỉnh phương thức làm việc và giao tếp “nhập gia tùy tục” cho đến việc đầu tư vào Trung tâm Nghiên cứu Microsoft Châu Á (Microsoft Research Asia) như một món quà ra mắt chủ nhà Trung Quốc. Việc vận dụng tốt “Guanxi” trong một môi trường ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2