Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Tiếp thị và quảng bá sản phẩm = Marketing, advertising and publicity
Tiếp thị và quảng bá sản phẩm giải thích:14 nguyên tắc cho chiến lược thông điệp tiếp thị; Những lỗi tiếp thị phổ biến cần phải tránh; Nhiều kỹ thuật tạo các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Thống kê kinh doanh và quản lý
Trình bày lý thuyết cơ bản, Bài toán tình huống đa dạng về kinh doanh và quản lý trong thực tiễn, Đáp án các bài toán. Như Thống kê mô tả (Descriptive) về tình huống, thống kê suy diễn (Inference) về tình huống, Các phương pháp chọn mẫu để khảo sát, Các phương pháp kiểm định (Testing) để chọn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Marketing không cần quảng cáo: Bí quyết tạo dựng một doanh nghiệp trường tồn
Cung cấp những chiến lược marketing hiệu quả cao với chi phí vô cùng khiêm tốn như thu hút khách hàng quay trở lại; Khuyến khích khách hàng truyền tải những thông điệp tích cực về doanh nghiệp bạn; Biến những khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành;Tổ chức các sự kiện marketing với chi ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Tổng quát về quản trị tài nguyên nhân sự, Hoạch định, tuyển mộ và tuyển chọn nhân viên, Phát triển tài nguyên nhân sự, Lương bổng và đãi ngộ, Giao tiếp nhân sự.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách có hiệu quả
Gồm các nội dung: Nhập môn tiếp thị trực tiếp; Phương thức và phương tiện truyền thông trong tiếp thị trực tiếp; Tiếp thị trực tiếp điện tử; Áp dụng tiếp thị trực tiếp vào thực tế; Đánh giá và xem xét thành quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3





