CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Toàn cảnh kinh tế Việt Nam : tập 2

Tác giả: Nguyễn Quang Thái...[et al]

Trình bày kinh tế - xã hội các tỉnh, thành phố, quận, huyện, thị xã trên cả nước và phương hướng, nhiệm vụ phát triển một số ngành kinh tế của Việt Nam

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Toàn cảnh kinh tế Việt Nam

Tác giả: Nguyễn, Quang Thái

Tổng quan về đất nước và con người Việt nam, nền kinh tế Việt Nam, kinh tế - xã hội các tỉnh- thành phố- quận- huyện- thị xã trên cả nước.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Marketing management : astrategic decision-making approach

Tác giả: John W.Mullins, Orville C. Walker

The concentration on strategic decision making sets this book apart from other texts that place greater emphasis on the description of marketing phenomena than on the strategic and tactical marketing decisions that managers and entrepreneurs must make each and every day. ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Creative strategies : idea management for marketing, advertising, media and design

Tác giả: Mario Pricken

This book showcases 230 campaigns from all over the world, ranging from print ads and product designs to virals and installations. Mario Pricken identifies the keys to their success and demonstrates how brilliant ideas can be used to forge more fruitful relationships between creatives and clients.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Kinh doanh quốc tế : Thách thức của cạnh tranh toàn cầu = International business: The challenge of global competition

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày các chỉ số cơ bản của kinh tế thế giới, kinh tế xã hội Việt Nam qua các con số thống kế chủ yếu như toàn cầu hóa, các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và chánh quyền, lý thuyết thương mại quốc tế, hội nhập kinh tế khu vực, thị trường hối đoái.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1