CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Lãnh đạo là phục vụ

Tác giả: Ken Blanchard, Bill Hybels, Phil Hodges

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Kẻ thành công phải biết lắng nghe : bí mật của việc chinh phục mọi người

Tác giả: Mark Goulston

Gồm 4 phần: Phần 1: Bí quyết tiếp cận bất kỳ ai; Phần 2: Chín quy tắc căn cốt để kết nối với mọi người; Phần 3: 12 cách nhanh chóng, dễ dàng để thuyết phục và thu phục; Phần 4: Ráp nối hoàn chỉnh: Những cách xử lý nhanh chóng trong bảy tình huống thách thức.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Phát triển toàn cầu : sử dụng nghi thức xã giao quốc tế để mở rộng các mối quan hệ kinh doanh trên khắp thế giới

Tác giả: Jan Yager

Gồm 10 chương: Chương 1: Phát triển toàn cầu; Chương 2: Tại sao hiểu những điều căn bản của nguyên tắc kinh doanh quốc tế lại quan trọng; Chương 3: Tạo dựng quan hệ trước, công việc sẽ đến sau; Chương 4: Các quy tắc, nghi thức xã giao theo từng quốc gia; Chương 5: Làm kinh doanh quốc tế tại nhà; ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Giải pháp Keynes : con đường dẫn đến sự thịnh vượng kinh tế toàn cầu

Tác giả: Paul Davidson

Chương 1: Sự ảnh hưởng của tư tưởng lên chính sách; Chương 2: Những tư tưởng và chính sách đã gây ra cuộc khủng hoảng kinh tế đầu tiên của thế kỷ 21; Chương 3: "Đọc" tương lai qua lá trà; Chương 4: Một xu chi tiêu cũng là một xu thu nhập; Chương 5: Sự thật về nợ quốc gia và lạm phát; Chương 6: Sau ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số

Tác giả: Robert L. Dilenschneider

Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3