- Tái thiết kế doanh nghiệp
- Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải - Tp. Hố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:205 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:17860
- Mã Dewey:658.404
- Đơn giá:32000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:9/9
- Từ khóa:Doanh nghiệp, thiết kế
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày cấu trúc; Hệ thống căng thẳng – giải pháp; Các mâu thuẫn cơ cấu; Tái thiết kế cấu trúc; Động cơ thúc đẩy; Tổ chức học tập; Tư duy.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability