CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Quản trị dịch vụ (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)

Tác giả: Lưu Đan Thọ, Vương Quốc Duy, Trần Hữu Ái, Lượng Văn Quốc

Giới thiệu về dịch vụ và quản trị dịch vụ. Xu hướng phát triển và các ngành dịch vụ chủ yếu. Chiến lược dịch vụ toàn diện. Hoạch định công suất, nguồn lực ERP, quản trị cung cầu dịch vụ. Định vị công ty và bài trí mặt bằng dịch vụ. Thiết kế và phân tích quy trình cung ứng và phân phối dịch vụ hiệu ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Giáo trình Kinh tế bảo hiểm

Tác giả: Phạm, Thị Định

Chương 1: tổng quan về quản trị kinh doanh bảo hiểm; Chương 2: thị trường bảo hiểm; Chương 3: doanh nghiệp bảo hiểm; Chương 4: quản trị sản phẩm bảo hiểm; Chương5: kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm; Chương 6: quản trị khách hàng; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Quản trị sản xuất tinh gọn : một số kinh nghiệm thế giới

Tác giả: TS. Phan Chí Anh (Chủ biên)

Tổng quan về sản xuất tinh gọn. Thực hành 5S - nền tảng cơ bản của quản trị tinh gọn. Sơ đồ chuỗi giá trị công việc. Duy trì năng suất tổng thể. Triển khai sản xuất tinh gọn. Nghiên cứu so sánh áp dụng thực hành JIT tại các nhà máy chế tạo. Nghiên cứu áp dụng thực hành quản trị chất lượng và JIT ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Giáo trình Hành vi người tiêu dùng

Nhóm Tác giả: Vũ Huy Thông, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm, ...[et.al]

Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Chương 6: Cá tính và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5

Target markets : marketing management for small and medium enterprises

Nhóm Tác giả: The Mekong Project Development Facility

This workbook provides an important foundation for many of the other activities involved in small business marketing - product plannning and development, pricing and pricing strategy, relationship management, and promotion and advertising.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1