
- Thuật thiết lập chiến lược kinh doanh = Business strategy
- Tác giả: Brian Tracy
- Nhà xuất bản: Thế giới - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2020
- Số trang:142 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51696
- ISBN:978-604-77-8498-1
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:69000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch, quản lí
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Quản lí & Chiến lược Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu thuật thiết lập chiến lược kinh doanh, vạch ra mục tiêu, định hướng, thúc đẩy nhân viên, xác định vị trí của mình trên thị trường, đối phó với khủng hoảng và đánh giá thành công của mình dựa trên các thước đo tài chính cụ thể.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề