- The designing for growth field book
- A step-by-step project guide
- Tác giả: Jeanne Liedtka, Tim Ogilvie, Rachel Brozenske
- Phiên bản:2nd ed.
- Nhà xuất bản: Columbia Business School Publishing - New York
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:137 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49802
- ISBN:9780231187893
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Creative ability in business, organizational change, success in business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Success in business & Organizational change & Creative ability in business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Designing for Growth showed how organizations can use design thinking to boost innovation and drive growth. This updated and expanded companion guide is a stand-alone project workbook that provides a step-by-step framework for applying the D4G tool kit and process to a particular project.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306481
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation