- Strategic management
- An integrated approach : theory & cases
- Tác giả: Charles W L Hill, Melissa A Schilling, Gareth R Jones
- Nhà xuất bản: Cengage - Boston
- Năm xuất bản: 2020
- Số trang:736 p.
- Kích thước:26 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49668
- ISBN:9780357033845
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Management, strategic planning, United States, business planning
- Chủ đề: Strategic planning--Case studies & Management--United States--Case studies & Business planning--United States--Case studies
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I: Introduction to strategic management; Part II: The nature of competitive advantage; Part III: Strategies; Part IV: Iimplementing strategy; Part V: Cases in strategic managementa, analyzing a case study and writing a case study analysisb.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer