
- Followership : how followers are creating change and changing leaders
- Tác giả: Barbara Kellerman
- Nhà xuất bản: Harvard Business Press - Boston
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:305 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:44636
- ISBN:9781422103685
- Mã Dewey:302.35
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Followership, Leadership, Organizational behavior
- Chủ đề: Leadership & Organizational behavior & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Seeing followers; Part 2. Being a followers; Part 3. Future followers.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition
- Leading change toward sustainability : a change-management guide for business, government and civil society
- Work, management, and the business of living
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh