- Think and grow rich = 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
- Tác giả: Napoleon Hill
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:314 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:19150
- Mã Dewey:650.1
- Đơn giá:73000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Nguyên tắc làm giàu, bí quyết thành công
- Chủ đề: Thành công trong kinh doanh--Kỹ năng
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Trình bày sức mạnh của những nguyên tắc, những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động; Những kinh nghiệm, chiến thuật và chiến lược hoàn hảo để bất kỳ ai cũng có thể dùng khi muốn tìm một công việc hay bắt đầu kinh doanh...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/191977
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
Sách cùng chủ đề
- Làm ra làm chơi ra chơi : chấm dứt sự hời hợt trong công việc bằng cách áp dụng bí quyết chí có ở người thành công
- Những cánh đồng kim cương = Acres of diamonds
- Phép xã giao trong công việc : bí quyết xử thế nơi công sở
- Thương hiệu cá nhân TÔI 2.0 : 4 bước xây dựng tương lai trong kỷ nguyên số
- Sức mạnh của những ý tưởng lớn