- Blue ocean strategy, expanded edition : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant
- Tác giả: W. Chan Kim, Renée Mauborgne
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review - Boston
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:287 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:42976
- ISBN:9781625274496
- Mã Dewey:658.802
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:New products, market segmentation
- Chủ đề: New products--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Blue Ocean Strategy presents a systematic approach to making the competition irrelevant and outlines principles and tools any organization can use to create and capture their own blue oceans.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/89914
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề