
- Blue ocean strategy, expanded edition : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant
- Tác giả: W. Chan Kim, Renée Mauborgne
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review - Boston
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:287 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:42976
- ISBN:9781625274496
- Mã Dewey:658.802
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:New products, market segmentation
- Chủ đề: New products--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Blue Ocean Strategy presents a systematic approach to making the competition irrelevant and outlines principles and tools any organization can use to create and capture their own blue oceans.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/89914
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề