- Overcrowded : designing meaningful products in a world awash with ideas
- Tác giả: Roberto Verganti
- Nhà xuất bản: The MIT Press - Cambridge
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:246 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49768
- ISBN:9780262035361
- Mã Dewey:658.5752
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:New products, product design
- Chủ đề: New products--Management & Product design
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I. The value; Part II. The principles; Part III. The process.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306456
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer