- Business communication : process & product : 8th ed.
- Tác giả: Mary Ellen Guffey, Dana Loewy
- Nhà xuất bản: Cengage Learning - United States
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:619 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:41505
- ISBN:9781285094083
- Mã Dewey:651.7
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business communication, process
- Chủ đề: Business Communications
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presents the market's most innovative coverage of workplace communication skills with an expanded emphasis on digital writing. Compelling, new infographics and a vibrant new design appeal to today's visual learners. Most importantly, the hallmark features that made Guffey the market leader ? abundant model documents, the 3x3 writing process, case studies, and an efficient 16-chapter format ? continue to enhance student learning and comprehension. Vast instructor resources, including new video-enhanced PowerPoint slides, help new and veteran instructors plan and manager their courses.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/318078
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề