
- M: Business: 2nd ed.
- Tác giả: Linda Ferrell, O. C. Ferrell
- Nhà xuất bản: McGraw Hill Higher Education - New York
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:359 p.
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:40374
- ISBN:9780077374501
- Mã Dewey:650
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business
- Chủ đề: Business & Thương mại Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Businessin as changing word; part 2. Starting and growing a business; part 3. Managing for quality and competitiveness; Part 4. Creating the human resource advantage; Part 5. Marketing: developing relationships; Part 6. Financing the Enterprise.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết