- Blue ocean strategy : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant
- Tác giả: W Chan Kim, Renée Mauborgne
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:287 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:47635
- ISBN:9781625274496
- Mã Dewey:658.802
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:New products, Market segmentation, Strategisches Management
- Chủ đề: New products--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting a systematic approach to making the competition irrelevant and outlines principles and tools any organization can use to create and capture their own blue oceans.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/89914
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề