
- Cases in e-commerce
- Tác giả: Jeffrey F Rayport, Bernard J Jaworski
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - Boston
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:631 p.
- Kích thước:26 cm
- Số đăng ký cá biệt:36719
- ISBN:9780072500950
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: 37 Harvard style cases featuring top companies competing in the New Economy. Cases are organized to facilitate discussion of the decision making process for formulating New Economy enterprise strategy. The presentation mirrors the organization of the eCommerce textbook written by the authors.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters