CSDL sách

Trở về
  • Nghiệp vụ phục vụ khách sạn
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tú
  • Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2004
  • Số trang:326 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:6648
  • Mã Dewey:910.202
  • Đơn giá:43500
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:9/9
  • Từ khóa:Nghiệp vụ khách sạn, phục vụ khách sạn
  • Chủ đề: Khách sạn--Dịch vụ lưu trú
  • Chuyên ngành: Khoa Du Lịch
  • Tóm tắt: Giáo trình gồm 4 chương giới thiệu về Nghiệp vụ lễ tân; Nghiệp vụ buồng; Nghiệp vụ bàn và Nghiệp vụ bar. Giáo trình đã đề cập một cách có hệ thống khái quát vấn đề tổ chức hoạt động phục vụ ở các bộ phận dịch vụ, trong đó đề cập đến chức năng, nhiệm vụ, yêu cầu về cơ sở vật chất kỹ thuật, về đội ngũ lao động ở các bộ phận lễ tân, buồng, bàn, bar trong khách sạn.
Sách cùng chuyên ngành